Nhóm nữ sinh CLB Chèo thuyền Đại học Warwick chụp ảnh lịch nhằm gây quỹ từ thiện

Một nhóm nữ sinh thuộc Câu lạc bộ Chèo thuyền thuộc Đại học Warwick - Vương quốc Anh đã cởi bỏ áo ngoài và đối mặt với cái lạnh nhằm cho ra bộ ảnh khỏa thân mới, qua đó các em hy vọng rằng số tiền mang lại sẽ nhiều hơn so với số tiền năm ngoái bán được là 12 nghìn Bảng Anh.
Bộ ảnh cũ chụp năm ngoái của các em đã bị đưa vào danh sách "Ảnh khiêu dâm" và bị Facebook xóa toàn bộ cùng sự tranh cãi.

Tuy nhiên, sau khi các em đấu tranh và giành lại nguyền được mở trang, các bộ lịch đã được bán với tổng gây quỹ là 12 nghìn Bảng Anh sử dụng cho mục đích từ thiện.
Độ tuổi trung bình của các em từ 18 tới 21 tuổi.
11 sinh viên tham gia bộ ảnh cho hay ý tưởng chụp ảnh gắn liền với hình ảnh câu lạc bộ, tức chỉ bao gồm áo cứu hộ, thuyền bơi và xon sông Avon lạnh giá.
Amy, một sinh viên 20 tuổi đang học năm 3 ngành Lịch sử Chính trị cho biết:"Thật sự luôn là một chuyện rất tươi đẹp để thực hiện sau một mùa học kéo dài, chúng em đã luôn luyện tập 1 ngày 2 lần, tuần 6 ngày bởi thế nên thật tuyệt vời khi có một điều gì đó để chú tâm và hướng tới sau khi kì học kết thúc.
Bộ lịch ngay sau khi mở bán đã bị cấm tiệt tại Nga.





















Previous
Next Post »