Vẻ dễ thương "vạn người mê" của Hot girl mạng số 1 Trung Quốc - Phùng Đề Mạc - nữ streamer học tiếng mèo kêu

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, kiếm nhiều tiền, nữ streamer này còn sở hữu giọng hát rất hay không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.
Phùng Đề Mạc
nữ streamer toàn năng này có nick name là Feng Timo, (Phùng Đề Mạc) tên thật là Phùng Á Nam, sinh ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Vào thời điểm năm ngoái, nữ streamer này đã lọt vào danh sách thu nhập trung bình hàng tháng của các streamer hàng đầu Trung Quốc. Feng Timo dẫn ngôi vị cao nhất của BXH, và thành tích này không quá kinh ngạc bởi cô vốn là một streamer quá nổi tiếng tại đất nước gấu trúc này.
Feng Timo
Feng Timo sinh năm 1991, được biết đến nhờ nhan sắc sáng, đẹp cùng với đó là tài năng streamer game có tiếng tại Trung Quốc. Nhiều người có nhận xét rằng cô bạn này sở hữu vẻ đẹp rất ngây thơ với khuôn mặt "non", sắc sảo, thêm vào đó thân hình thon gọn, nhẹ nhàng khiến khó có ai có thể cưỡng lại được.
Sự nghiệp streamer của Feng Timo nổi lên từ năm 2014, khi cô nàng bắt đầu tham gia vào làm streamer của game LMHT. Duy trì công việc này trong suốt 4 năm không lương, Feng Timo hiện tại đã trở thành một nữ streamer kiếm nhiều tiền nhất nhì ở Trung Quốc. Tính sơ qua, thu nhập mỗi tháng của Feng Timo có thể lên đến gần 3 tỷ đồng, mỗi năm có thể lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong khoảng hơn một năm trở lại đây, Feng Timo mới nổi lên như diều gặp gió nhờ vào giọng ca trời phú của mình. Đó là lần sau khi được một nhân vật có tiếng trong giới âm nhạc để mắt và viết bài hát cho, từ đó danh tiếng của nữ streamer xinh đẹp này mới bùng nổ, dần dần bước sang con đường ca sĩ.
Điều đáng chú ý rằng mặc dù cũng tốt nghiệp trường Đại học Bắc Kinh (một trường khá có tiếng), nhưng Mã Á Nam lại không tận dụng tấm bằng đại học của mình mà trở thành một nữ streamer làm việc full-time.

Chính việc livestream hát cover của Feng Timo dạo gần đây đã tạo nên một làn sóng bắt chước của nhiều streamer khác. Hàng loạt streamer game nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn đã liên tục bật nhạc, phát video trực tuyến của Feng Timo rồi khen ngợi và bắt đầu mô phỏng, bắt chước các động tác đáng yêu của cô nàng.
Ngoài đời, Feng Timo còn rất nhiệt tình làm việc thiện, làm đại sứ cho đoàn từ thiện thanh niên, nhận được nhiều giải thưởng vì công tác từ thiện.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh xinh đẹp của Feng Timo:









Previous
Next Post »